Skip to content

Vết cắn nơi ngực vợ

Tháng Một 8, 2011

Khi vợ vừa lên giường, tôi quay người sang và kéo mạnh chiếc áo cô ấy đang mặc… nhưng rồi, tôi sững người lại khi nhìn thấy những vết cắn bầm đỏ trên đôi gò bồng đào của vợ mình.

Tôi là một kiến trúc sư, vợ tôi là một nhân viên kế toán của một công ty sữa. Cuộc sống gia đình không phải giầu có nhưng với mức lương hai vợ chồng kiếm được hàng tháng cũng dư giả và nuôi con ăn học.
Cuộc sống của chúng tôi vốn rất hạnh phúc…

Đọc thêm »

Để lại phản hồi

Gửi phản hồi

